วิธีการชำระเงิน
เมื่อทำรายการสั่งซื้อสินค้าเสร็จสิ้นแล้วจะได้รับอีเมล 1 ฉบับ ซึ่งระบุรายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า สำหรับการชำระเงินคุณสามารถชำระเงินโดยผ่านช่องทางต่างๆ ตามรายละเอียดที่แสดงด้านล่างนี้
ชำระเงินโอนผ่านธนาคาร
สามารถชำระเงินด้วยการโอนเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร ATM หรือ Online Banking (Mobile Banking) ผ่านธนาคารดังต่อไปนี้
ธนาคารกสิกรไทย

ชื่อบัญชี: บจก.ไพบูลย์เทค
เลขที่บัญชี: 726-2-48541-9
หมายเหตุ : หากไม่มีการชำระเงินภายใน 2 วัน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกออเดอร์ดังกล่าว เพื่อนำสินค้ากลับสู่สถานะพร้อมขายต่อไป
วิธีการแนบหลักฐานการโอนเงิน
เมื่อหลังการชำระเงิน กรุณาแจ้งการชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งดังนี้
• เข้าไปที่เมนู “แจ้งการโอนเงิน” อยู่ส่วนล่าง (Footer) ของหน้าเว็บ

• ตรวจสอบเลขที่คำสั่งซื้อ, วัน-เวลาและธนาคารที่โอนเงิน, ชื่อ, อีเมล, เบอร์ติดต่อ

• กดที่ปุ่ม “Choose File” และเลือกรูปภาพสลิปโอนเงิน เพื่อแนบหลักฐานการโอนเงิน

• กดที่ปุ่ม “แจ้งชำระเงิน” เพื่อเสร็จสิ้นรายการ

หรือ
หลังทำรายการสั่งซื้อสินค้าเสร็จสิ้น เว็บไซต์จะนำทางไปที่หน้าสำหรับแจ้งการโอนเงินโดยอัตโนมัติ
• ตรวจสอบเลขที่คำสั่งซื้อ, วัน-เวลาและธนาคารที่โอนเงิน, ชื่อ, อีเมล, เบอร์ติดต่อ

• กดที่ปุ่ม “Choose File” และเลือกรูปภาพสลิปโอนเงิน เพื่อแนบหลักฐานการโอนเงิน

• กดที่ปุ่ม “แจ้งชำระเงิน” เพื่อเสร็จสิ้นรายการ

หรือติดต่อแจ้งทางเบอร์โทรศัพท์ 02 921 7892
ในเวลาทำการ (วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9:00 น. – 18:00 น.)
พร้อมกับหมายเลขที่คำสั่งซื้อ
เมื่อทำรายการแจ้งการโอนเงินเสร็จสิ้นแล้วจะได้รับอีเมล 1 ฉบับ และหากมีการเปลี่ยนสถานะการสั่งซื้อจะได้รับอีเมลตามลำดับ
หรือสามารถ ตรวจสอบสถานะสินค้า ผ่านทางเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชม.