Preventive
Maintenance SERVICES
บริษัทให้บริการ Preventive Maintenance (PM) ระบบต่างๆ
ของลูกค้าครอบคลุมอุปกรณ์ทั้งหมด โดยบริษัทมีทีม Help desk
และผู้เชียวชาญเฉพาะทางในสินค้านั้นๆ คอยให้คำแนะนำรวมถึงการแก้ไขปัญหา
ทั้งแบบ Remote และ Onsite Support ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันทำการ
บริษัทยินดีให้บริการตามความต้องการของลูกค้าได้แก่
• บริการ Remote Support
• บริการ Onsite Support
• บริการระบบ Monitoring
• บริการตรวจสอบอุปกรณ์ตามรอบ
• ดูแลเรื่องการใช้งาน Network ของลูกค้าแบบภายใน และภายนอกบริษัท
• จัดทำแผนผังระบบเครือข่าย (Network Diagram)
• วิเคราะห์ ออกแบบ และแก้ไขปัญหาระบบเครือข่าย

Preventive
Maintenance SERVICES
บริษัทให้บริการ Preventive Maintenance (PM) ระบบต่างๆ
ของลูกค้าครอบคลุมอุปกรณ์ทั้งหมด โดยบริษัทมีทีม Help desk
และผู้เชียวชาญเฉพาะทางในสินค้านั้นๆ คอยให้คำแนะนำรวมถึงการแก้ไขปัญหา
ทั้งแบบ Remote และ Onsite Support ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันทำการ
บริษัทยินดีให้บริการตามความต้องการของลูกค้าได้แก่
• บริการ Remote Support
• บริการ Onsite Support
• บริการระบบ Monitoring
• บริการตรวจสอบอุปกรณ์ตามรอบ
• ดูแลเรื่องการใช้งาน Network ของลูกค้าแบบภายใน และภายนอกบริษัท
• จัดทำแผนผังระบบเครือข่าย (Network Diagram)
• วิเคราะห์ ออกแบบ และแก้ไขปัญหาระบบเครือข่าย

Preventive
Maintenance SERVICES
บริษัทให้บริการ Preventive Maintenance (PM) ระบบต่างๆ ของลูกค้าครอบคลุมอุปกรณ์ทั้งหมด โดยบริษัทมีทีม Help desk และผู้เชียวชาญเฉพาะทางในสินค้านั้นๆ คอยให้คำแนะนำรวมถึงการแก้ไขปัญหาทั้งแบบ Remote และ Onsite Support ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันทำการ
บริษัทยินดีให้บริการตามความต้องการของลูกค้าได้แก่
• บริการ Remote Support
• บริการ Onsite Support
• บริการระบบ Monitoring
• บริการตรวจสอบอุปกรณ์ตามรอบ
• ดูแลเรื่องการใช้งาน Network ของลูกค้าแบบภายใน และภายนอกบริษัท
• จัดทำแผนผังระบบเครือข่าย (Network Diagram)
• วิเคราะห์ ออกแบบ และแก้ไขปัญหาระบบเครือข่าย